Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Phim oan hồn 2015

Oan hồn 2015 là bộ phim kinh dị hài hước do Việt Nam phát hành trong mùa hè đầy sôi động và nóng bỏng trong năm 2015 này.
Bộ phim là những phút giây cười ra nước mắt nhưng cũng chứa đựng những quy luật nhân quả mà đạo diễn muốn gửi gắm đến mọi khán giả trong cũng như ngoài nước.


Bộ phim được bắt đầu bằng một gia đình nhỏ nhoi hạnh phúc ấm áp  bởi trong gia đình nhỏ ấy hội tụ đầy đủ tình yêu, hạnh phúc, sự hiếu thảo, tôn trọng lẫn nhau. Nhưng thật không may mắn hạnh phúc ấy không được bao lâu thì bổng cô vợ bị tạt a xít không chấp nhận được trước dung nhan kinh khủng và đầy đâu đớn của mình cô quýt định tự tử để lại mọi thứ. Nhưng do lòng thù hận của cô quá lớn linh hồn cô không thể nào được siêu thoát, cô vất vưởng khắp nơi trong trần gian để tìm cho ra kẻ đã hảm hại mình. Còn về phần  chồng và em gái vô cùng đau đớn và thương sót trước cái chết của cô, với lòng yêu thương vô bờ bến của cô vợi người chồng quyết định tìm ra hung thủ, để thực hiện được điều đó anh đã mời một thầy pháp sư cao tay nhằm gọi linh hồn cô về để timg ra những bí ẩn, cũng chính từ đây những bí mật kinh hoàng dần được hé lộ.


Gây cấn hấp dẫn hồi hộp đầy lôi cuốn. Bộ phim oan hồn 2015 dự kiến sẽ được phát sóng trên toàn bộ các rạp phim lớn nhỏ trên toàn thế giới tvaof ngày 28/4/2015 này. Mời quý vị và các bạn hãy đón xem bộ phim này.!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét