Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Hương Ga

Khởi chiếu từ ngày 31/10 trên toàn quốc, bộ phim Hương Ga được chú ý bởi trailer tung ra có nhiều hình ảnh đẹp, dàn diễn viên hùng hậu...
Bộ phim Hương Ga của Cường Ngô trong hơn 90 phú có những hình ảnh đã khiến người xem cảm thấy gần gũi và chân thực với đời sống thật. Nếu phải chọn một hình ảnh đẹp, một nhân vật mang tính biểu tượng thì rõ ràng hình ảnh bà nội của Hương Ga nhắc nhớ nhiều về những người phụ nữ Việt chịu thương chịu khó, toàn tâm toàn ý yêu thương gia đình, con cháu.


Bộ phim dựa theo tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú viết về câu chuyện có thật xung quanh cuộc đời một trùm giang hồ đất cảng Hải Phòng, “Hương Ga” được đạo diễn Cường Ngô và ekip của Trương Ngọc Ánh thực hiện trong suốt 3 năm, kể từ đầu tiên lên kịch bản cho đến quá trình quay.
Với hơn 1000 giờ quay, trải dài từ Bắc tới Nam, “Hương Ga” được thực hiện hậu kỳ tại nước ngoài nhằm tạo hiệu ứng kỹ hơn về mặt hình ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Cường Ngô thực hiện tác phẩm điện ảnh hành động tâm lý tiếp nối theo sau những thước phim nghệ thuật đẹp mắt trong “Ngọc Viễn Đông”. Mời các bạn đón xem bộ phim Hương Ga này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét