Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Xem Phim Kiêu Hùng TVB

Kiêu Hùng là bộ phim điện ảnh được đông đảo mọi khán giả chông chờ, bộ phim là thể lọa hành động xã hội đen gây cấn cuốn hút và mang đầy sức hấp dẫn của nền điện ảnh Hồng Koong sản xuất.
Bộ phim được đạo diễn Vương Tâm Úy dàn dựng cùng với đó là sự góp mặt của đông đảo diễn viên nổi tiếng Lê Diệu Tường, Hồ Hạnh Nhi, Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh, Thang Trấn Nghiệp, Huỳnh Thu Sanh, Tô Ngọc Hoa, Quan Lễ Kiệt, Ngạo Gia Niên, Lương Tranh, Trần Vỹ.
Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của 3 huynh đệ kết ghĩa, tình cảm của họ dành cho nhau lớn hơn bao giờ hết, họ thân thiết quan tâm nhau còn hơn cả anh e ruột thịt. Thế rồi do cuộc sống đưa đẩy họ xa chân vào những đống bùn đen, đó là chốn giang hồ. Họ cùng nhau nổ lực vươn lên trong giới đen tối này, bao năm trôi qua cúi cùng họ đã trở thành những con người có tên tuổi trong giới xã hội đen ai cũng biết tại thành 1 tam giác vàng, Nhưng do quyền lực, gái gú, tiền tài đã khiến họ có mâu thuẩn với nhau, bắt đầu cho cuộc chiến giữa ba huynh đệ họ. Bộ phim lôi cuốn hấp dẫn mời quý vị và các bạn hãy đón xem bộ phim này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét