Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Xem Phim Đam Mê Nghiệt Ngã VTV3

Đam Mê Nghiệt Ngã là bộ phim sẽ được trình chiếu trên truyền hình VTV3 vào ngày 24/11/2014 này, với thể loại tâm lý tình cảm do nền điện ảnh Việt Nam sản xuất, với đọ dài 80 tập phim sẽ khiến cho khán giả ngở ngàng trước những tình hống đầy gây cấn mà bộ phim sẽ đưa ra.
Bộ phim là sự kết tinh đầy tinh túy của đạo diễn Nguyễn Minh Chung cùng với các diễn viên quyen thuộc Lê Bình, Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, Nguyệt Ánh, Văn Tùng, Phương Mai, bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ trên kênh VTV3 vào ngày 24/11/2014 này.
Xoay quanh bộ phim là những câu chuyện chân thật sống động với những cuộc sống xung quanh chúng ta đó là đề tài Tình cảm, tiền bac và gia đình. Đây cũng chính là đề tài muôn thủa được bao nhiêu đạo diễ đề cập và làm phim, nhưng với bộ phim Đam Mê Nghiệt Ngã lần này sẽ mang đến chi khán giả những cảm nhận hoàn tòa mới mẻ. Sự đối đầu giữa cái ác và cái thiên, những tình yêu lãng mạn mà say đắm lòng người, những cuộc sống gia đình giản dị mà sâu sắc, chắc chán khán giả sec không thể nào rời mắt khỏi bộ phim này. Mời các bạn hãy đón xem bộ phim Đam Mê Nghiệt Ngã tại đây nhé. Chúc các bạn xem phim online vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét