Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

phim cám dỗ nghiệt ngã 2015

>>>>>>>>>>>>xem phim cam do nghiet ngha do hàn quốc sản xuất tại đây nhé!!

Khoảng một năm trước, tôi đã viết một bài viết ngắn đôn đốc của Apple công bố chi tiết kỹ thuật của iMessage mã hóa. Tôi rất muốn nói với bạn rằng Apple nhìn thấy crypto blog có ảnh hưởng của mình và rơi khắp mình để sản xuất một spec, nhưng, không có. iMessage giống như hộp đen nó luôn luôn được. Có gì thay đổi là đột nhiên mọi người có vẻ quan tâm. Một số mối quan tâm này là do (bị cáo buộc) mối quan hệ thân thiện của Apple với NSA. Một số đến từ mối quan hệ không mấy thân thiện của họ với DEA. Dù lý do, mọi người muốn biết được dữ liệu của chúng tôi và Apple đã có những người mà họ đang chia sẻ nó với.

Và điều đó đưa chúng ta trở lại với mã hóa iMessage. Táo chạy một trong những dịch vụ thông tin liên lạc được mã hóa phổ biến nhất trên Trái đất, di chuyển trên hai tỷ iMessage mỗi ngày. Mỗi người được nạp với các thông tin cá nhân của NSA / DEA sẽ chỉ cần tình yêu để có được bàn tay của họ trên. Và Apple tuyên bố họ không thể. Trong thực tế, thậm chí cả Apple không thể đọc chúng:
Có một số loại thông tin mà chúng tôi không cung cấp để thực thi pháp luật hay bất kỳ nhóm nào khác bởi vì chúng tôi chọn không giữ được nó.

Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những bộ phim hd theo chuẩn 720. Ví dụ, các cuộc trò chuyện đó diễn ra trên iMessage và FaceTime được bảo vệ bởi mã hóa end-to-end để không ai nhưng người gửi và người nhận có thể nhìn thấy hoặc đọc chúng. Apple không thể giải mã dữ liệu.

Điều này có vẻ gần như quá tốt là đúng, mà theo kinh nghiệm của tôi có nghĩa là nó có thể được. Quan điểm của tôi là lấy cảm hứng từ một cái gì đó tôi muốn gọi là "luật của Green của mật mã được áp dụng", cho rằng mật mã ứng dụng chủ yếu sucks. Crypto không bao giờ cung cấp các điều kiện đảm bảo cho bạn muốn nó, và khi đó người dùng của bạn phải chịu đựng khủng khiếp.
xem phim cám dỗ nghiệt ngã

Và đó là vấn đề với iMessage: người dùng không phải chịu đủ. Dịch vụ này là gần như kỳ diệu dễ sử dụng, có nghĩa là Apple đã làm cho cân bằng - hay chính xác hơn, họ đã chọn một sự cân bằng giữa khả năng sử dụng đặc biệt và bảo mật. Và trong khi không có gì sai với sự đánh đổi là, các đặc điểm của sự lựa chọn của họ làm cho một sự khác biệt lớn khi nói đến sự riêng tư của bạn. By witholding những chi tiết này, Apple đang ngăn chặn người sử dụng từ thực hiện các bước để bảo vệ chính mình. Các chi tiết của sự cân bằng này được những gì tôi sẽ nói về bài viết này. Một bài mà tôi thề sẽ là bài ​​cuối cùng tôi viết về iMessage. Từ giờ trở đi nó sẽ được mật mã và không có kiến thức chứng minh tất cả các cách. Của Apple tràn iMessages để iCloud

Có thể bạn quan tâm:

1 nhận xét: