Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Xem phim Running Man

Bạn đang tìm kiếm bộ phim Running Man nhưng không tìm thấy vậy hãy click vào đây để xem ngay nhé!

Nội dung chính của bộ phim Running Man.

Bạn đùa à?", Cô nói. "Tôi đang đối phó với một người chồng, người vừa mới được cho biết ông bị ung thư giai đoạn IV. Đó là tất cả tôi có thể tập trung vào. . . "Cô đã có, cô nói, chỉ nhồi tất cả các hóa đơn vào một chiếc hộp và không nhìn vào chúng cho đến khi sau khi chồng bà đã chết. Vì vậy, chúng ta cần nhiều hơn sự minh bạch. Về vấn đề mà tôi cần phải nhắc nhở bạn về các môn toán tôi đã về một bệnh nhân ở Stamford với đau ngực mà hóa ra là khó tiêu, nhưng có hóa đơn cho một vài giờ trong phòng cấp cứu là $ 21,000.

Ngoài ra xem phim na tra dương tiễn còn có cô ấy nói nó quay ra, 64 năm và 11 tháng tuổi. Nếu cô được phép mua bảo hiểm từ một người mua trên thị trường với thông tin thực tế và quyền lực thị trường - Medicare - cô ấy không chỉ có thể cứu hàng ngàn đô la nhưng người nộp thuế đã có thể lưu, quá. Có cô trong Medicare ở tuổi 64 sẽ có chi phí cho người nộp thuế ít hơn rất nhiều so với kế hoạch Obamacare để trợ cấp cho những gì sẽ được cô đắt hơn nhiều bảo hiểm tư nhân. Nhưng cho tất cả mọi người có cơ hội để ghi danh vào Medicare, qua đó thiết lập nó như là người nộp đơn, không có vẻ không thực tế về chính trị, bất chấp các môn toán và mặc dù những gì tôi tìm thấy là hiệu suất của Medicare có hiệu quả cao so với các công ty bảo hiểm tư nhân - hoạt động mà chủ yếu là hoạt động, tôi thấy, do các nhà thầu tư nhân. Vì vậy, những gì khác chúng ta có thể làm ngắn mà? Chúng ta phải làm một cái gì đó bởi vì trong một thị trường mà mua không phải là tự nguyện, ai đó đã bước vào để điều chỉnh những người bán hàng.

Running Man

Hơn thế bạn có muốn xem phim nước mắt phụ nữ không? Chúng tôi có thể xem xét yêu cầu các bệnh viện và tất cả mọi người khác để tính giá vẫn như cũ trong suốt đối với tất cả mọi người. Chúng ta có thể xem xét việc kiểm soát giá thuốc theo toa và các thiết bị y tế, hoặc giới hạn về lợi nhuận của các bệnh viện phi lợi nhuận. Chúng tôi có thể chạm vào đường ray thứ ba của nền chính trị dân chủ bằng cách thực hiện hợp lý cải cách sơ suất sai lầm cá nhân đó sẽ hạn chế số lượng các xét nghiệm không cần thiết thực hiện trên bệnh nhân. Và chúng ta có thể xem xét việc thực thi chống độc đối với hệ thống bệnh viện đang ngày càng củng cố với các bệnh viện khác và thậm chí mua lên bác sĩ 'thực hành và trạm y tế để đảm bảo một khóa trên các dịch vụ y tế, do đó buộc các công ty bảo hiểm phải trả bất cứ điều gì các nhà cung cấp nhu cầu để các doanh nghiệp bảo hiểm có thể có các chuỗi bệnh viện trong mạng lưới của mình.

Trong ngắn hạn, minh bạch là rất quan trọng bởi vì nó bắt đầu cuộc trò chuyện, chúng ta phải có và không có trong các cuộc tranh luận về Obamacare - đó là những gì chúng ta có thể làm gì về giá chăm sóc sức khỏe lạ lùng. Tôi tự hào về vai trò của tôi đã chơi trong việc bắt đầu cuộc trò chuyện đó. Nhưng đó chỉ là một sự khởi đầu. Một khi chúng ta tuân theo tiền bạc, chúng ta phải hành động để ngăn chặn dòng chảy. Cảm ơn bạn một lần nữa vì đã mời tôi. Chính vì thế tôi chân trọng kính mời các bạn đón xem phim hd tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét