Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

xem phim 5s online Tập cuối

Bộ phim luôn có vấn đề lớn nhất với vị thế của Apple là nó chỉ đơn giản là không đúng sự thật. Nếu bạn sử dụng sao lưu iCloud dịch vụ sao lưu iDevice của bạn, có một cơ hội rất tốt mà Apple có thể truy cập vào những ngày cuối cùng của lịch sử iMessage của bạn.

Đối với những người không có trong hệ sinh thái của Apple: iCloud, thì các bạn xem phim 5s online là một dịch vụ sao lưu tùy chọn mà Apple cung cấp miễn phí. Sao lưu là rất lớn, nhưng nếu iMessages được sao lưu chúng ta cần phải hỏi làm thế nào họ đang bảo vệ. Lấy Apple vào lời của họ - mà họ thực sự không thể nhận được iMessages của bạn - để chúng ta có hai khả năng:

  1. iMessage sao lưu được mã hóa theo một khóa đó không bao giờ rời khỏi thiết bị.
  2. iMessage sao lưu được mã hóa bằng cách sử dụng mật khẩu của bạn như là một chìa khóa.


Thật không may không phải sự lựa chon xem phim hd của các bạn thực sự làm việc - và nó dễ dàng để chứng minh điều đó. Tất cả bạn cần làm là chạy sau thí nghiệm đơn giản: Đầu tiên, mất iPhone của bạn. Bây giờ thay đổi mật khẩu của bạn bằng cách sử dụng của Apple dịch vụ iForgot (điều này đòi hỏi bạn phải trả lời một số câu hỏi bảo mật đơn giản hoặc cung cấp một email phục hồi). Bây giờ đi đến một cửa hàng Apple và bao ra một tài sản mua một chiếc điện thoại mới. Nếu bạn có thể phục hồi gần đây của bạn iMessages lên một iPhone mới - như tôi đã có thể làm trong một cửa hàng Apple chiều nay - thì Apple không được bảo vệ của bạn iMessages với mật khẩu của bạn hoặc với một chìa khóa thiết bị. Quá tệ. (Update 27/6: Ashkan Soltani cũng có một số ảnh chụp màn hình đẹp hơn nhiều từ một thử nghiệm tương tự.)

Điều đáng buồn là có thực sự không crypto hiểu ở đây. Hơn thế nữa bộ phim tân thục sơn kỳ hiệp cũng là các điểm đơn giản và rõ ràng là điều này: nếu tôi có thể làm thí nghiệm này, sau đó một người nào đó tại Apple có thể đã làm nó quá. Có thể theo yêu cầu của việc thực thi pháp luật. Tất cả họ cần là những câu hỏi bảo mật iForgot của bạn, một cái gì đó mà Apple gần như chắc chắn không giữ. * Của Apple phân phối các khóa mã hóa iMessage

Nhưng có lẽ bạn không sử dụng sao lưu. Trong trường hợp này các bên trên sẽ không áp dụng đối với bạn, và Apple rõ ràng nói rằng thông điệp của họ là end-to-end mã hóa. Các câu hỏi bạn nên hỏi bây giờ là: mã hóa để người mà? Vấn đề ở đây là mã hóa mà chỉ hoạt động nếu tôi có chìa khóa mã hóa của bạn.
Và điều đó có nghĩa là trước khi tôi có thể nói chuyện với bạn tôi cần để có được giữ của nó. Apple đã có một giải pháp đơn giản cho điều này: họ hoạt động một tra cứu thư mục dịch vụ mà iMessage có thể sử dụng để tìm kiếm các khóa công khai kết hợp với bất kỳ địa chỉ email hoặc số điện thoại. Điều này là rất tốt, nhưng đại diện nào khác cân bằng: bạn bây giờ về cơ bản phụ thuộc vào Apple cho bạn chìa khóa đúng.

Có thể bạn đang quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét